Hôm nay MrH Digital chia sẻ với các bạn Actionable Google Analytics for WooCommerce , Đây là giao diện cho lĩnh vực bán hàng. với cấu trúc chuẩn SEO và dễ custom. Thông tin của giao diện cũng như cách tải tôi viết chi tiết bên dưới:

Google Analytics hữu ích cho WooCommerce - 1

 

Tổng quan

 

Google Analytics hữu ích cho WooCommerce là một plugin tích hợp cửa hàng WooCommerce của bạn với Google Analytics chỉ trong 5 phút. KHÔNG YÊU CẦU MÃ. Google Analytics hữu ích cho phép 9 báo cáo Thương mại điện tử nâng cao trong tài khoản google analytics của bạn cùng với theo dõi GA của đối tượng, hành vi và báo cáo chuyển đổi. Plugin này cũng cho phép theo dõi pixel FB, theo dõi chuyển đổi Google Ads và tích hợp Google Optimize trong cửa hàng của bạn.

Gần đây chúng tôi đã đưa vào một vài tính năng khác để làm cho plugin này thực sự mạnh mẽ. Plugin này cũng bao gồm các tính năng cần thiết để chạy các chiến dịch mua sắm. Điểm nổi bật của các tính năng là:

 

Quản lý tài khoản trung tâm thương mại của Google và liên kết với cửa hàng thương mại lớn của bạn

Liên kết tài khoản Google Ads và Google Merchant Center

Tạo và đồng bộ hóa nguồn cấp dữ liệu sản phẩm bằng cách sử dụng API nội dung để bạn có thể quản lý nguồn cấp dữ liệu của mình một cách liền mạch từ wp-admin của mình

4. Lên lịch cập nhật nguồn cấp dữ liệu sản phẩm của bạn dựa trên yêu cầu của bạn

Tạo và quản lý các chiến dịch mua sắm thông minh chỉ với một lần nhấp vào nút

Báo cáo chiến dịch mua sắm thông minh

Đây là cách bạn có thể định cấu hình plugin mà không gặp bất kỳ rắc rối nào.

Dựa trên 10 năm phân tích và kinh nghiệm MarTech của chúng tôi trong việc phục vụ hơn 50 nghìn doanh nghiệp Thương mại điện tử trên toàn cầu, chúng tôi đã xác định được 20 thứ nguyên và chỉ số tùy chỉnh có thể hữu ích cho bất kỳ doanh nghiệp Thương mại điện tử nào trên toàn cầu. Một số theo dõi nâng cao được plugin bật là theo dõi id người dùng để tiếp thị lại trên nhiều thiết bị, theo dõi id khách hàng, theo dõi trường biểu mẫu để biết hiệu quả của biểu mẫu thanh toán, nhóm nội dung, ẩn danh IP, tính năng chọn không tham gia, theo dõi hoàn lại tiền cho sản phẩm và nhiều hơn nữa.

Hãy để chúng tôi tóm tắt thêm cho bạn về những khả năng này để bạn có thể bắt đầu đưa ra các quyết định dựa trên dữ liệu sáng suốt cho hoạt động kinh doanh Thương mại điện tử của mình.

Google Analytics là một dịch vụ phân tích web miễn phí do Google cung cấp, cung cấp cho chủ sở hữu trang web thông tin chi tiết có ý nghĩa về hành vi duyệt web của người dùng. Trong Google Analytics, các báo cáo được phân loại thành 4 phần:

  • 1. Đối tượng
  • 2. Mua lại
  • 3. Hành vi
  • 4. Chuyển đổi.

 

1. Đối tượng: Báo cáo đối tượng trong Google Analytics cung cấp thông tin chi tiết về đặc điểm của những người dùng đã truy cập trang web của bạn. Đối tượng trong Analytics là những người dùng mà bạn nhóm lại với nhau dựa trên bất kỳ kết hợp thuộc tính nào có ý nghĩa đối với doanh nghiệp của bạn. Ví dụ: bạn có thể muốn tạo đối tượng gồm những người dùng đã mua hàng trong 12 tháng qua nhưng không phải trong 2 tháng qua. Sau đó, bạn có thể tiếp thị lại đối tượng này bằng Google Ads.

2. Chuyển đổi: Báo cáo Chuyển đổi trong Google Analytics giúp bạn khám phá cách người dùng đến trang web của bạn. Bạn có thể sử dụng các báo cáo này để hiểu liệu người dùng đến từ chiến dịch tìm kiếm không phải trả tiền hay chiến dịch trả tiền hay từ bất kỳ kênh nào khác. Điều này cũng cho bạn biết các kênh khác nhau của bạn đang hoạt động như thế nào về chất lượng lưu lượng truy cập trên cửa hàng của bạn.

3. Hành vi: Báo cáo Hành vi trong Google Analytics giúp bạn hiểu cách người dùng đang tương tác với các trang cửa hàng của bạn, trang nào được xem nhiều nhất và trang nào khiến người dùng rời khỏi cửa hàng của bạn. Những thông tin chi tiết này giúp bạn đưa ra các quyết định kỹ thuật đúng đắn để cải thiện trải nghiệm người dùng của cửa hàng hoặc cải thiện nỗ lực bán hàng của bạn.

4. Chuyển đổi: Đây là tính năng quan trọng nhất đối với các doanh nghiệp thương mại điện tử trên toàn cầu vì nó giúp bạn hiểu tổng thể doanh nghiệp thương mại điện tử của mình. Phân đoạn thương mại điện tử trong tab chuyển đổi trong Google Analytics cung cấp cho bạn 9 báo cáo thương mại điện tử nâng cao như được giải thích bên dưới:

i) Tổng quan: Báo cáo Tổng quan cho phép bạn xem trạng thái tổng thể của doanh nghiệp và cung cấp ba loại chỉ số liên quan:

 

  • Doanh thu và Tỷ lệ Chuyển đổi
  • Giao dịch
  • Tiếp thị

 

ii) Phân tích hành vi mua sắm: Báo cáo phân tích hành vi mua sắm cho phép bạn xem số lượng phiên bao gồm mỗi giai đoạn trong kênh mua hàng của bạn. Nó cung cấp cho bạn cái nhìn tổng thể về bước kênh nào mà khách truy cập trang web của bạn để lại cho bạn nhiều nhất. Các bước kênh là các phiên truy cập trang web để xem chi tiết sản phẩm, từ bỏ giỏ hàng đến từ bỏ thanh toán cho đến mua hàng cuối cùng. Điều này giúp bạn xác định điểm mạnh và điểm yếu trong kênh mua hàng của mình.

iii) Phân tích hành vi thanh toán: Báo cáo phân tích hành vi thanh toán cho phép bạn xem người dùng của bạn đã di chuyển thành công như thế nào trong quá trình thanh toán của bạn. Hình ảnh hóa kênh thanh toán minh họa có bao nhiêu người dùng chuyển từ bước này sang bước tiếp theo, bao nhiêu người đã bỏ qua quy trình ở mỗi bước và bao nhiêu người đã tham gia quy trình ở mỗi bước.

iv) Hiệu suất Sản phẩm: Báo cáo hiệu suất sản phẩm cho phép bạn xem các sản phẩm của mình đang hoạt động như thế nào từ hai quan điểm khác nhau:

Tóm tắt: Hiệu suất của sản phẩm về doanh thu, giá cả và số lượng. Bao gồm hai trong số các chỉ số Hành vi mua sắm.

Hành vi mua sắm: Hiệu suất sản phẩm xét về mức độ tương tác của người dùng với sản phẩm của bạn (ví dụ: xem sản phẩm và thông tin chi tiết, thêm và xóa sản phẩm khỏi giỏ hàng, hoàn tất thanh toán, v.v.) Bạn cũng có thể có quyền truy cập vào 2 chỉ số quan trọng như tỷ lệ Giỏ hàng đến Chi tiết và tỷ lệ Mua đến Chi tiết.

v) Hiệu suất Bán hàng: Báo cáo Hiệu suất Bán hàng trong Google Analytics cho phép bạn đánh giá dữ liệu bán hàng của mình theo một trong hai thứ nguyên chính:

  • Giao dịch
  • Ngày

 

Báo cáo Hiệu suất bán hàng bao gồm các chỉ số như doanh thu, giao hàng, thuế, số tiền hoàn lại, số lượng, chiết khấu, v.v.

vi) Hiệu suất Danh sách Sản phẩm: Danh sách sản phẩm đại diện cho một nhóm hợp lý của sản phẩm trong cửa hàng của bạn. Danh sách sản phẩm điển hình cho cửa hàng Thương mại điện tử là trang Danh mục, khối sản phẩm liên quan, khối sản phẩm tương tự, bất kỳ khối bán kèm hoặc bán thêm nào, trang tìm kiếm, v.v.

Báo cáo hiệu suất sản phẩm này trong Google Analytics cho phép bạn xem danh sách sản phẩm cụ thể trên cửa hàng của bạn đang hoạt động như thế nào với các chỉ số như lượt xem danh sách sản phẩm, số lần nhấp vào danh sách sản phẩm hoặc CTR danh sách sản phẩm. Điều này giúp bạn bán hàng tốt hơn cho cửa hàng của mình để có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.

vii) Tiếp thị: Báo cáo này cho phép bạn xem hiệu suất của quảng cáo nội bộ, phiếu giảm giá đặt hàng và phiếu giảm giá sản phẩm.

5. Thứ nguyên và chỉ số tùy chỉnh: Một trong những tính năng quan trọng nhất của Google Analytics là tạo thứ nguyên và chỉ số tùy chỉnh. Trong tất cả các báo cáo được đề cập ở trên, Google Analytics cho phép gửi các điểm dữ liệu cụ thể từ cửa hàng của bạn. Ví dụ: trên trang xác nhận đơn đặt hàng, các điểm dữ liệu bắt buộc phải được đẩy là id, đơn vị liên kết, doanh thu, thuế, giao hàng và phiếu giảm giá. Bây giờ, giả sử bạn muốn xem báo cáo hiệu suất bán hàng dựa trên vai trò người dùng hoặc dựa trên ngày trong tuần hoặc dựa trên thành phố, sau đó bạn có thể tạo thứ nguyên tùy chỉnh cho vai trò người dùng hoặc cho ngày trong tuần hoặc cho thành phố để vượt qua thứ nguyên đó khi trang xác nhận đơn đặt hàng được gọi cùng với các điểm dữ liệu cần thiết do Google Analytics yêu cầu. Chúng tôi đã tạo 20 thứ nguyên và chỉ số tùy chỉnh như vậy trong tiện ích mở rộng của mình. Bạn có thể tìm thấy danh sách đầy đủ ở đây.

 

Plugin của chúng tôi theo dõi các Thứ nguyên & Chỉ số tùy chỉnh trong GA của bạn

 

Thứ nguyên tùy chỉnh:

  • Tình trạng còn hàng: Tìm hiểu xem sản phẩm còn hàng hay hết hàng. Theo dõi các sản phẩm hết hàng sẽ ngăn bạn có được lưu lượng truy cập trên các URL của sản phẩm hết hàng.
  • Loại trang: Xác định loại trang. Ví dụ – Trang Danh mục, Trang Sản phẩm, v.v. Giúp bạn so sánh hiệu suất của các phần trang web khác nhau.
  • Giảm giá sản phẩm: Nhận dữ liệu Giảm giá trong GA thực sự có thể giúp bạn lập chiến lược giảm giá bằng cách phân tích tác động mà nó gây ra đối với nhu cầu sản phẩm và các chỉ số chính khác
  • Phương thức thanh toán: Nhận thông tin chi tiết về Phương thức thanh toán nào (paypal, thẻ tín dụng, v.v.) phổ biến nhất cho cửa hàng của bạn, điều này tạo ra AOV và Giao dịch cao hơn
  • Thành phố giao hàng & Thành phố thanh toán: Tích hợp dữ liệu thành phố thanh toán & thành phố giao hàng trực tiếp vào GA của bạn. Nó giúp bạn tìm hiểu về nhu cầu sản phẩm bằng cách sử dụng thông tin chi tiết về Thành phố vận chuyển & thanh toán.
  • Ngày trong tuần: Tìm hiểu xem giao dịch đã được hoàn tất vào ngày trong tuần / cuối tuần hay chưa. Giúp bạn so sánh các ngày trong tuần với hiệu suất cuối tuần
  • Khung giờ địa phương trong ngày: Tìm hiểu khung giờ địa phương trong đó các giao dịch tối đa xảy ra trên cửa hàng của bạn. Điều này có thể giúp bạn cải thiện các hoạt động tiếp thị của mình trên các vị trí Địa lý khác nhau.
  • Loại người dùng: Sử dụng Thứ nguyên tùy chỉnh này, bạn sẽ có thể phân biệt người dùng dựa trên phương pháp thanh toán của họ. Nó sẽ giúp bạn hiểu phương thức thanh toán phổ biến của cửa hàng của bạn.
  • Trình tự tại Trang Sản phẩm: Theo dõi trình tự mà các trang sản phẩm được xem trong một phiên. Nó sẽ cung cấp cho bạn ý tưởng về những sản phẩm được xem có thể được cung cấp như một phần của đề xuất.
  • Vị trí nút Thêm vào giỏ hàng: Thứ nguyên sau đây giúp bạn hiểu vị trí nút ‘Thêm vào giỏ hàng’ tác động như thế nào đến CTR của bạn. So sánh vị trí các nút ‘Thêm vào giỏ hàng’ trong màn hình đầu tiên và dưới màn hình đầu tiên để đưa ra các quyết định thiết kế quan trọng.
  • Số lượng sản phẩm trong kho: Sử dụng thứ nguyên tùy chỉnh này, bạn sẽ có thể tìm hiểu tình trạng còn hàng của sản phẩm ngay trong Google Analytics của mình. Hiểu cách hiển thị số lượng sản phẩm trong kho ảnh hưởng đến doanh số bán hàng của nó.
  • Thời gian cần thiết để mua hàng: Tìm hiểu thời gian người dùng thực hiện để mua hàng sau khi đến cửa hàng của bạn. Nó sẽ giúp bạn đưa ra ưu đãi theo thời gian thực cho người dùng.
  • Thời gian cần thiết để thêm sản phẩm vào giỏ hàng: Tìm hiểu thời gian người dùng thực hiện để thêm sản phẩm vào giỏ hàng sau khi đến trang sản phẩm. Thông tin chi tiết được tạo từ dữ liệu sẽ giúp bạn lập chiến lược cho các khuyến mại.
  • Kích thước sản phẩm: Theo dõi kích thước của sản phẩm trong Google Analytics. Điều này sẽ giúp bạn phân tích doanh số bán sản phẩm về quy mô của nó.
  • Số lượng đánh giá sản phẩm: Tìm hiểu không. đánh giá của người dùng cho mỗi sản phẩm. Nó sẽ giúp bạn hiểu mối quan hệ giữa số lượng đánh giá và nhu cầu sản phẩm.
  • Điểm đánh giá sản phẩm: Tìm hiểu điểm đánh giá trung bình cho từng sản phẩm trong Google Analytics. Hiểu xem điểm đánh giá về sản phẩm có làm tăng tỷ lệ chuyển đổi hay không? Ngoài ra, so sánh hiệu suất của các sản phẩm có điểm đánh giá thấp và điểm đánh giá cao.

Số liệu tùy chỉnh:

  • Tổng giá trị bằng tiền của các sản phẩm đã xem: Tìm hiểu tổng giá trị bằng tiền của sản phẩm được người dùng xem trong một phiên duy nhất. Nó giúp bạn hiểu tổng giá trị bằng tiền của các sản phẩm mà người dùng thường xem và giá trị của sản phẩm mà họ cuối cùng mua.
  • Số lần nhấp chuột trên Trang Danh mục & Trang Sản phẩm: Theo dõi số lần nhấp chuột xảy ra trên Trang Danh mục & Trang Sản phẩm. Nó giúp bạn hiểu được mức độ tương tác của người dùng.

6. Theo dõi nâng cao: Ngoài các báo cáo được đề cập ở trên, Google Analytics còn có các tính năng nâng cao như theo dõi id người dùng cho phép bạn theo dõi thiết bị chéo, theo dõi id khách hàng, giúp bạn tạo đối tượng trong Google Ads, nhóm nội dung mà bạn có thể tạo các nhóm hợp lý cho cửa hàng của bạn như nhóm dựa trên thương hiệu hoặc danh mục, theo dõi trường biểu mẫu giúp bạn xem theo dõi biểu mẫu thanh toán, ẩn danh IP, chọn không tham gia và hơn thế nữa. Tiện ích mở rộng của chúng tôi thiết lập tất cả các tính năng này trong một cú nhấp chuột vào cửa hàng của bạn.

Plugin của chúng tôi hỗ trợ tất cả các tính năng được đề cập ở trên, bao gồm theo dõi chuyển đổi Google Ads và theo dõi Facebook Pixel dưới 5 phút trong cửa hàng WooCommerce của bạn. Các plugin dành cho Thương mại điện tử nâng cao của chúng tôi hiện đang giúp hơn 50k trang web Thương mại điện tử đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu trên toàn thế giới.

 

Đặc trưng

 

  • Cấu hình nhanh chóng và dễ dàng – 5 phút thiết lập
  • Theo dõi đối tượng, hành vi và chuyển đổi trong GA
  • Tất cả 9 báo cáo thương mại điện tử nâng cao
  • a. Báo cáo tổng quan
  • b. Phân tích hành vi mua sắm
  • c. Phân tích hành vi kiểm tra
  • d. Báo cáo hiệu suất bán hàng
  • e. Báo cáo hiệu suất sản phẩm
  • f. Báo cáo hiệu suất danh sách sản phẩm
  • g. Báo cáo khuyến mãi nội bộ
  • h. Báo cáo phiếu mua hàng
  • i. Báo cáo phiếu giảm giá sản phẩm
  • j. Báo cáo liên kết
  • Theo dõi chuyển đổi Google Ads
  • Theo dõi FB Pixel
  • Tích hợp Google Optimize
  • Sử dụng GTM của riêng bạn với Plugin của chúng tôi
  • Ẩn danh IP
  • Tính năng chọn không tham gia
  • Tính năng đồng ý / chọn tham gia
  • Theo dõi id người dùng
  • Theo dõi id khách hàng
  • Nhóm nội dung
  • Theo dõi trường biểu mẫu
  • Theo dõi hoàn tiền sản phẩm trong GA
  • 20 Thứ nguyên và Chỉ số tùy chỉnh
  • Đồng bộ hóa nguồn cấp sản phẩm vào tài khoản Merchant Center (Chỉ hỗ trợ các loại sản phẩm đơn giản)
  • Quản lý tài khoản Google Merchant Center
  • Liên kết tài khoản Google Ads và Google Merchant Center
  • lập lịch nguồn cấp sản phẩm
  • Tạo và quản lý các chiến dịch mua sắm thông minh từ quản trị viên wp
  • Báo cáo chiến dịch mua sắm thông minh
  • Kiểm tra GA miễn phí
  • Báo cáo của Google data studio (Có trả tiền)
  • Tư vấn CRO (Có trả tiền)
  • Tùy chỉnh phát triển miễn phí trong 1 giờ cho trang web thương mại điện tử của bạn
  • Phát triển tùy chỉnh đặc biệt phục vụ yêu cầu của bạn. Liên hệ với chúng tôi tại analytics2@tatvic.com để thảo luận về các yêu cầu tùy chỉnh của bạn.

 

Khả năng tương thích với các plugin khác

 

  • Bánh quy Borlabs
  • Plugin Tuân thủ GDPR
  • Plugin WCML
  • Đăng ký WooCommerce
  • Tất cả các plugin WooCommerceDanh sách trên không giới hạn đối với các plugin đã đề cập, chúng tôi đã liệt kê các plugin mà chúng tôi đã nhận được nhiều vé hơn gần đây.

    Chúng tôi đã thêm các plugin vào danh sách tương thích của mình ngay khi yêu cầu được gửi đến chúng tôi tại analytics2@tatvic.com . Nếu bạn đã cài đặt một plugin không tương thích với plugin của chúng tôi, hãy gửi thư phản hồi cho chúng tôi và chúng tôi sẽ xử lý nó nhanh chóng. 

    Chức năng mới theo tuân thủ GDPR

     

    • Tính năng chọn không tham gia Google Analytics: Tính năng này cung cấp cho khách truy cập trang web để ngăn dữ liệu của họ bị Google Analytics sử dụng Theo tuân thủ GDPR
    • Theo dõi ID khách hàng: Sử dụng tính năng này để thu thập id khách hàng (để tiếp thị lại) từ trang web trong tài khoản Google Analytics của bạn. Bạn nên cập nhật chính sách bảo mật của mình với màn hình đồng ý để lấy id khách hàng của khách truy cập
    • Chính sách quyền riêng tư của plugin: Theo tuân thủ GDPR, bạn cần chấp nhận chính sách bảo mật của plugin

     

    Hướng dẫn cài đặt

     

    • Tải xuống plugin ”.zip” từ CodeCanyon (Sử dụng tùy chọn “Tất cả Tệp & Tài liệu” từ trình đơn thả xuống)
    • Đăng nhập vào WooCommerce Store của bạn với tư cách là Quản trị viên & Tải lên Tệp Zip trong phần plugin của bạn
    • Kích hoạt Plugin
    • Nhập mã Mua Giấy phép cho bạn để xác minh người dùng
    • Bật các tính năng bạn muốn theo dõi
    • Chấp nhận Chính sách bảo mật của Plugin & plugin sẽ bắt đầu thu thập dữ liệu trong Google Analytics

     

    Người dùng đánh giá

     

    Sau đây là danh sách chọn lọc các phản hồi nhận được từ người dùng

    Actionable Google Analytics for WooCommerce - 2VẪN KHÔNG CHẮC CHẮN, PLUGIN SẼ HOẠT ĐỘNG TRÊN CỬA HÀNG CỦA BẠN NHƯ THẾ NÀO ?? CHỈ CẦN CHIA SẺ CÂU HỎI CỦA BẠN TẠI analytics2@tatvic.com VÀ CHÚNG TÔI SẼ HỖ TRỢ BẠN Ở NGƯỜI QUẢN LÝ CÓ KHẢ NĂNG TỐT NHẤT.

     

    Thay đổi nhật ký

     

    CC-V4.0
    • Khả năng tương thích với WooCommerce 5.0.0
    • Người dùng có thể gắn thẻ trang web của họ bằng google analytics 4
    • Người dùng có thể gắn thẻ trang web của họ bằng google analytics 4 + Universal analytics (Dual setuo)
    • Người dùng có thể gắn thẻ trang web của họ bằng gtag.js
    • Giải pháp mua sắm hoàn chỉnh của Google
    • Đồng bộ hóa sản phẩm liền mạch trong tài khoản Google Merchant Center (Chỉ hỗ trợ các loại sản phẩm Đơn giản)
    • Quản lý tài khoản Google Merchant Center
    • Liên kết tài khoản Google Ads và tài khoản Google Merchant Center
    • Quản lý chiến dịch mua sắm thông minh
    • Báo cáo chiến dịch mua sắm thông minh
    CC-V3-3.7
    • WC 4.8 Tương thích
    • Sửa lỗi nhỏ
    CC-V3-3.6
    • WC 3.6 Tương thích
    • Bao gồm Tốc độ Mẫu Tốc độ Trang web
    • Sửa lỗi nhỏ
    CC-V3-3.5
    • WC 3.6 Tương thích
    • Bao gồm Tốc độ Mẫu Tốc độ Trang web
    • Sửa lỗi nhỏ
    CC-V3-3.4
    • Tối ưu hóa và cải tiến cho FB Pixel
    • Sửa lỗi nhỏ
    CC-V3-3.2
    • Tối ưu hóa & Cải tiến cho Sản phẩm Gói
    • Sửa lỗi nhỏ
    CC-V3-3.1
    • Sửa lỗi nhỏ
    CC-V3-3.0
    • Giao diện người dùng mới
    • Tính năng mới – Theo dõi chuyển đổi Google Adwords
    • Tính năng mới – Theo dõi điểm ảnh trên Facebook
    • Quy trình hoàn tiền tự động

    Ủng hộ

    Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào, hãy truy cập vào chúng tôi tại <http://www.tatvic.com/contact> & và chúng tôi sẽ liên hệ với bạn sau 24 giờ. Ngoài ra, Plugin của chúng tôi bao gồm tối đa 1 giờ Tùy chỉnh.

    Ghi chú :

    Plugin của chúng tôi không hỗ trợ các tính năng bên dưới:

    • Các loại sản phẩm khác với các sản phẩm có thể thay đổi và đơn giản
    • Chỉ cung cấp chức năng Thêm đoạn mã của Google Tối ưu hóa; Không có hỗ trợ nào khác để thiết lập Thử nghiệm của Google Tối ưu hóa
    • Chỉ cung cấp chức năng Theo dõi chuyển đổi của Google Adwords; Không có hỗ trợ nào khác để xác minh và so sánh dữ liệu Google Adwords và Google Analytics & Hỗ trợ tiếp thị lại động
    • Chỉ cung cấp theo dõi pixel FB cho các Sự kiện thương mại điện tử tiêu chuẩn; Không có hỗ trợ nào khác để xác minh và so sánh dữ liệu, Tạo đối tượng, Triển khai sự kiện tùy chỉnh (Có sẵn hỗ trợ trả phí)
    • Chỉ hợp lệ cho việc sử dụng tên miền duy nhất
Đánh giá post