Digital marketing

Khóa học chạy quảng cáo facebook trọn gói

Nhiều bạn mới tìm hiểu chạy quảng cáo cho bản thân hay cho công ty? hoặc là bạn muốn theo nghề marketing online? Vậy hãy cùng tiềm hiểu về quảng cáo facebook – phương thức marketing online không bao giờ lỗi thời
Đăng ký học Tư vấn

Giải quyết mọi vấn đề Facebook Ads

Khóa học này giải quyết 4 vấn đề mà bất cứ nhà quảng cáo Facebook nào cũng có thể gặp phải trong các chiến dịch Ads. Chọn đúng mục tiêu quảng cáo, xây dựng đối tượng khách hàng chính xác, content chuẩn Facebook.
Khóa học trọn gói

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO FACEBOOK MARKETING

Nội dung đào tạo khóa học quảng cáo Facebook Marketing được thiết kế từ cơ bản đến nâng cao. Sau khi tốt nghiệp học viên sẽ nắm được tất cả nền tảng quảng cáo của Facebook. Chọn lựa được chiến dịch và đối tượng chính xác, việc kinh doanh trở nên hiệu quả. Nội dung khóa học gồm 4 phần: cơ bản, nâng cao, mở rộng, tối ưu:

Phần 1: CƠ BẢN VỀ QUẢNG CÁO FACEBOOK

PHẦN 2: THUẬT TOÁN & ĐỐI TƯỢNG NÂNG CAO

11. Mối Quan Hệ Ngân Sách, Đối Tượng, Giá Thầu

Phân tích ưu nhược điểm của các loại ngân sách chiến dịch trong quảng cáo Facebook.

Ảnh hưởng của ngân sách lên giá thầu và đối tượng lên giá thầu. Kinh nghiệm chọn đối tượng cho giá thầu CPM thấp.

12. Thuật Toán Hiển Thị Facebook

Sau khi đã hiểu thuật toán về đối tượng trên Facebook, bạn cần nắm rõ thuật toán phân bổ hiển thị.

Đây là nền tảng để bạn trình bày được content (nội dung) trên Facebook theo đúng luật.

13. Kỹ Thuật Seeding Quảng Cáo

Seeding quảng cáo là gì? Vì sao chạy quảng cáo Facebook phải Seeding để quảng cáo hiệu quả hơn.

Tất cả kỹ thuật seeding hiệu quả hiện nay, hướng dẫn kỹ thuật seeding nhanh và hiệu quả trên nền tảng Facebook.

14. Chiến Dịch Tăng Tương Tác Bài Viết

Chiến dịch này giúp cho các mẫu quảng cáo của bạn thu hút hơn, tăng sự tương tác giảm chi phí Ads.

Đây là kỹ thuật Seeding quảng cáo trước khi chạy chính thức, giải quyết vấn đề hiệu quả.

15. Đối Tượng Đã Tương Tác Trang

Từ thông tin Insights của trang, bạn sẽ tạo được những đối tượng đã like trang hoặc theo dõi trang.

Đã tương tác quảng cáo, đã nhắn tin, đã nhấn vào nút thích hoặc xem video nào đấy trên trang Fanpage.

16. Công Cụ Audience Insights

Hướng dẫn sử dụng công cụ nghiên cứu đối tượng Audience Insights từ cơ bản đến nâng cao.

Trong phần này bạn sẽ được chia sẻ kinh nghiệm từ kinh nghiệm 12 năm làm Agency.

17. Chiến Dịch Video Ads ThruPlays

Hướng dẫn chạy quảng cáo Video giá rẻ, lượng tương tác rất cao, tối ưu thời gian xem video.

Đặc biệt: chia sẻ kỹ thuật quảng cáo video Livestream cho những page nhỏ, không có dấu check.

18. Đối Tượng Xem Video

Lấy đối tượng khách hàng đã xem 1 video trong thời gian cụ thể, Thruplay, 25 %, 50%, 75% thời lượng xem.

Sau đó tạo chiến dịch bán hàng lên những đối tượng này, ưu điểm giá thành rẻ, tìm được đúng khách hàng đang quan tâm.

19. Chiến Dịch Khách Hàng Tiềm Năng

Tạo chiến dịch tìm khách hàng tiềm năng đúng ngay nhu của khách hàng, bạn sẽ liên hệ trực tiếp với khách.

Kỹ thuật lấy thông tin về số điện thoại, email của khách hàng ngay lập tức khi tương tác quảng cáo.

20. Đối Tượng Khách Hàng Tiềm Năng

Từ mẫu danh sách khách hàng tiềm năng trên Fanpage, chúng ta tạo tệp đối tượng những người chưa điền form.

Danh sách những người đã click vào danh sách này và đã gởi thông tin, để thực hiện remarketing hoặc tương tự .

PHẦN 3: PHẦN MỞ RỘNG & NÂNG CAO

21. Đối Tượng Tương Tự

Tạo đối tượng tương tự từ tệp khách hàng tùy chỉnh giúp bạn mở rộng tệp khách hàng.

Kinh nghiệm chọn tệp gốc chất lượng, số lượng cần thiết để tạo tệp tương tự chất lượng, mở chiến dịch tệp Look A Like.

22. Tạo Tài Khoản Quảng Cáo Business

Sau khi chạy được tài khoản cá nhân, bạn sẽ tạo tài khoản Business chuyên nghiệp.

Hướng dẫn thêm đối tác, người , trang Fanpage vào tài khoản quảng cáo vào trình quản lý kinh doanh.

23. Đối Tượng Email & Số Điện Thoại

Phương pháp này giúp bạn target vào đúng khách hàng khi có danh sách số điện thoại hoặc email.

Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ dễ dàng, thuận lợi. Bạn sẽ hạn chế được phương pháp Sale Phone.

24. Cài Đặt Mã Theo Dõi Retarget

Cài đặt mã theo dõi để lấy đối tượng chính xác, mã này có tác dụng tự động theo dõi những người đã tương tác, truy cập các tài nguyên của bạn.

Phương pháp này sẽ khắc phục nhược điểm của đối tượng Facebook cung cấp. Đây là hướng phát triển dài hạn.

25. Đối Tượng Truy Cập Website Của Bạn

Thông qua mã theo dõi bạn có thể lấy đối tượng khách hàng truy cập vào website, từ đây giúp cho bạn kết hợp thêm các công cụ digital marketing như Google, SEO.

Đây là phương pháp nâng cao nhất của Facebook giúp bạn giải quyết vấn đề quan trọng.

26. Chiến Dịch Chuyển Đổi

Hướng dẫn chạy chuyển đổi Facebook Ads, ưu điểm so với chiến dịch tin nhắn. Xu chạy quảng cáo chuyển đổi Facebook giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí.

Hướng dẫn cài đặt chuyển đổi trên website thông qua mã Pixel, cài đặt tệp tiếp thị lại Pixel, chạy chuyển đổi.

PHẦN 4: CHAT BOT & TRẢ LỜI TỰ ĐỘNG

27. Cài Đặt & Liên Kết Fanpage Với Hệ Thống Chat Bot

Giới thiệu hệ thống tự động chat bằng BOT, các nền tảng giúp bạn chat bot tốt nhất hiện nay và hoàn toàn miễn phí.

Tạo tài khoản Chat Bot và liên kết trang của bạn với hệ thống tự động chat bot bên thứ Ba.

28. Cài Đặt Lời Chào Tự Động Fanpage

Hướng dẫn cài đặt lời chào tự động khi khách hàng truy cập website, có các lựa chọn.

Trả lời tự động (Auto reply) khi khách hàng comment vào bài viết quảng cáo.

29. Xây Dựng Kịch Bản Chat Bot

Xây dựng các quy trình và kịch bản chat bot, tạo các lựa chọn câu hỏi.

Tạo Button liên kết các Flows, Keyword, Rules để trả lời khách hàng nhanh chóng và chính xác.

30. Tự Động Nhắn Tin Chăm Sóc Khách Hàng Cũ

Cài đặt tự động nhắn tin chăm sóc khách hàng cũ đã nhắn tin cho Fanpage trước đó miễn phí.

Lấy đối tượng những người đã nhắn tin vào Fanpage của bạn, tạo tệp và chạy quảng cáo.

AI NÊN HỌC FACEBOOK MARKETING?

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ SAU KHI HỌC

  • Hiểu bản chất cơ chế của Facebook, cách chạy Facebook Ads với chi phí chuyển đổi thấp.
  • Xây dựng chiến lược nội dung, hình ảnh quảng cáo sao cho thu hút, cách viết content thu hút khách hàng tiềm năng và gia tăng chuyển đổi.
  • Sử dụng thành thạo các tệp đối tượng Facebook, kết hợp Facebook với các nền tảng marketing khác để tối ưu hiệu quả trong việc thu hút khách hàng và tăng doanh thu trong thời gian ngắn.
  • Xây dựng các giải pháp tìm kiếm khách hàng trên Internet và biến khách hàng thành đại sứ thương hiệu.

Facebook Ads là gì?

Facebook Ads (viết tắt của Facebook Advertising) là một dịch vụ quảng cáo của Facebook. Đây là dạng quảng cáo được trả phí để hiển thị những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hoặc sản phẩm đến những đối tượng khách hàng tiềm năng trên Facebook và những mạng xã hội liên kết với Facebook.

Vào năm 2004, không ai có thể đoán được Facebook sẽ trở thành một gã khổng lồ như vậy.

Với hơn 2.2 tỷ người hoạt động trên mạng xã hội này hàng tháng và gần 1.5 tỷ người hoạt động hằng ngày, Facebook giờ đây đã trở thành một phần trong đời sống của nhiều người.

Xu hướng này khó mà thay đổi khi mà đã có quá nhiều người quen thuộc với Facebook.

Mạng xã hội này được xem là một trong những kênh quảng cáo trực tuyến hàng đầu. Số liệu cho thấy số tiền đổ vào kỹ thuật số chiếm tới 51% tổng quảng cáo tại Mỹ. Trong một cuộc khảo sát của Kleiner Perkins, có đến 78% người tiêu dùng Mỹ nói rằng họ đã phát hiện ra các sản phẩm mà họ mua trên Facebook.

qc facebook phat trien

Facebook sẽ tiếp tục là nơi quảng cáo hiệu quả và là cách tốt nhất để bạn kết nối với người tiêu dùng. Lợi nhuận của FB tăng với tốc độ rất nhanh và không hề có dấu hiệu dừng lại từ năm 2009 đến năm 2018. Chắc chắn trong tương lai nó sẽ vẫn tiếp tục phát triển.

Thiết lập một chiến dịch trên Facebook không hề ngốn nhiều thời gian mà lại có thể mang lại kết quả đáng mong đợi. Có một sự thật là những quảng cáo kỹ thuật số tạo ra tỉ lệ ROI tốt, nhất là đối với những chiến dịch và sản phẩm phù hợp. Bởi vì lý do đó, rất nhiều những cửa hàng nhỏ đến những doanh nghiệp nhỏ và tập đoàn lớn đều chạy quảng cáo Facebook .

Bất cứ ai cũng đều có thể đăng ký/đăng nhập vào Facebook, lập tài khoản Business Facebook, đặt phương thức thanh toán và xuất bản chiến dịch chỉ trong vòng vài phút. Bạn còn có thể thử nghiệm chiến dịch của mình để tìm ra phương pháp ít tốn tiền đầu tư nhất thông qua những công cụ như AdEspresso.

Biểu đồ sau đây cho thấy những thay đổi trong một năm của CPC (trả tiền theo mỗi lần bấm) trên Instagram theo các vị trí đặt quảng cáo (năm 2017). Như bạn có thể thấy, số tiền phải trả cho Instagram ở quý có thể lên đến $1.1, tuy nhiên bạn cũng chỉ cần phải trả $0.5 nếu để quảng cáo ở Desktop Newsfeed trong cùng quý.

quang cao facebook hieu qua

Như bảng trên đã thể hiện, bạn cũng có thể bắt đầu lôi traffic về website chỉ với 10 cent một lần nhấp khi bắt đầu. Vì thế, không cần lo lắng quá về việc phải bạn không có ngân sách lớn khi bắt đầu chạy quảng cáo Facebook.

Vì nguồn khách hàng trên Facebook là rất lớn, và quảng cáo Facebook có cách target khách hàng rất hữu hiệu (bằng từ khóa sở thích, độ tuổi, giới tính,..) nên kết quả trả về cho bạn cũng sẽ rất nhanh. Việc thanh toán theo kiểu CPC cũng giúp ích bạn rất nhiều, vì phải có khách hàng nhấp vào quảng cáo thì bạn mới cần trả tiền.

FB Ads có thể mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm hay ho hơn trong quá trình làm quảng cáo. Trái ngược với những ông lớn ngành kỹ thuật số khác như Google, bạn có nhiều lựa chọn khi xây dựng quảng cáo hơn khi dùng quảng cáo Facebook: tùy chỉnh video, hình ảnh, content, sự kiện,…

Có rất nhiều thứ bạn có thể làm với quảng cáo Facebook ví dụ như:

  • Tạo một bài đăng quảng cáo về sản phẩm kèm hình ảnh năng động, tươi vui để thu hút những người nuôi chó trẻ tuổi
  • Hay bạn có thể tạo một video quảng cáo về sản phẩm cho chó, khiến nó hấp dẫn đến nỗi những cô chú U30 cũng muốn nhấp vào xem
  • Hoặc tạo một “quảng cáo tức thì” (Canvas ads) có chiều sâu dành cho những người chủ sở hữu chó cảnh cao cấp. Giải thích cho họ chi tiết về lợi ích của sản phẩm thức ăn cho chó của công ty bạn.

Facebook Ads còn cho phép nhiều tùy chỉnh khác nữa. Chúng ta sẽ đi sâu hơn khi vào phần IV nhé các bạn.

Trước hết, hãy ngó qua những lựa chọn mục tiêu chiến dịch của Facebook:

quang cao facebook

Có 11 mục tiêu khác nhau để bạn lựa chọn tùy theo mục đích. Bạn có thể tùy chỉnh thiết kế ads, trang đích và hầu hết mọi yếu tố của chiến dịch quảng cáo ngay cả về khía cạnh kỹ thuật như:

  • Target audience – Đối tượng mục tiêu
  • Bidding – Đấu thầu
  • Delivery optimization – Tối ưu hóa giao hàng

Các tùy chọn này làm cho Facebook trở thành mạng quảng cáo tùy biến nhất. Cho phép bạn tạo các trải nghiệm quảng cáo rất khác biệt và cụ thể

Chúng ta đều đã biết số lượng người truy cập vào Facebook mỗi ngày nhiều thế nào. Vậy nên chẳng có gì ngạc nhiên khi đây là nơi tuyệt vời để tiếp cận khách hàng cả.

Facebook cung cấp rất nhiều cách để tiếp cận những nhóm người cụ thể dựa trên những hành vi họ thực hiện trên website hoặc trang fanpage facebook của bạn. Những thứ họ likes, xem, bình luận, độ tuổi, giới tính, vị trí và rất nhiều những điều khác về những khách hàng này. Bạn có thể tạo ra mô hình cực kỳ chi tiết về đối tượng mà bạn hướng đến để đạt được tỉ lệ ROI cao khi dùng Facebook Ads.

Trong một nghiên cứu năm 2017, có tới 57% người tiêu dùng nói rằng những phương tiện truyền thông xã hội ảnh hưởng đến việc mua sắm của họ. 44% trong số 57% người này cho rằng Facebook là mạng xã hội có ảnh hưởng nhất.

Với nhiều tính năng target (nhắm mục tiêu, đối tượng khách hàng) tích hợp cho những nhà quảng cáo cùng với tầm ảnh hưởng lớn vốn có của mình. Facebook đã và đang chứng minh mình là kênh truyền thông hoàn hảo để tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Facebook thường xuyên thêm nhiều tính năng cũng như cải thiện trải nghiệm cho người dùng (cả nhà quảng cáo lẫn người dùng Facebook). Đây là một phần trong số những lý do giúp Facebook duy trì tăng trưởng trong thời gian dài như vậy.

Trong năm 2018, có nhiều sự thay đổi trên nền tảng Facebook đã có tác động tích cực đến những nhà quảng cáo.

Có những loại quảng cáo Facebook mới ra đời như quảng cáo xoay vòng (carousel ads) trên Instagram Story cho hay những danh mục mới cho quảng cáo động (dynamic ads).

Với những sự thay đổi mới mẻ này, chúng ta có thể hy vọng nhiều hơn vào sự phát triển mạng quảng cáo từ ông lớn Facebook.

Học chạy quảng cáo Facebook càng nhanh, bạn càng sớm mở khóa tiềm năng của quảng cáo truyền thông xã hội. Cách tốt nhất để tìm hiểu chính là thực hành!

Câu hỏi thường gặp

Học Facebook Marketing Trong Bao Lâu? Học Phí Bao Nhiêu?
  • Khóa Đào Tạo Facebook Marketing  theo hình thức Trực tiếp kéo dài 16 buổi. Đối với hình thức học Trực tuyến, thời lượng bao gồm 12 buổi. Học phí đã bao gồm đồng phục, giáo trình…
  • Đặc biệt, bạn sẽ được giảm ngay 10% tổng học phí khi đăng ký cùng lúc 2 khóa học Digital Marketing.
  • Ngoài ra, khi đăng ký và đóng học phí cùng lúc khóa học ngành Digital Marketing + khóa học ngành Bếp Nóng/Bếp Bánh/Pha Chế/NHKS, học viên sẽ được giảm ngay 5% /tổng học phí thực của các khóa học (Áp dụng cho cả trường hợp học viên đóng học phí theo đợt hoặc trọn khóa. Nếu học viên đóng theo đợt thì chỉ áp dụng chương trình khuyến mãi ở lần đóng có mua combo).
Học Xong Được Cấp Chứng Chỉ Gì?
  • Kết thúc khóa học, học viên sẽ nhận chứng chỉ Tiếp thị số – Nghiệp vụ Facebook Marketing (tên tiếng Anh là Digital Marketing – Facebook Marketing Skills) từ Hướng Nghiệp Á Âu.
Học Facebook Marketing Ra Làm Gì?
  • Bạn có thể ứng tuyển vào các vị trí liên quan đến Facebook như nhân viên chạy quảng cáo Facebook Ads, content cho fanpage… và phát triển sang những mảng rộng hơn về digital marketing, hoặc tự start-up, kinh doanh online.
Học Facebook Marketing Cho Người Mới Bắt Đầu Có Khó Không?
  • Facebook marketing bao gồm nhiều kỹ thuật như viết content, nghiên cứu insight khách hàng, tạo tài khoản quảng cáo, cách thanh toán khi chạy quảng cáo… Những kỹ thuật này đều nằm trong khóa học Đào Tạo Facebook Marketing của Hướng Nghiệp Á Âu, nhưng quan trọng hơn là bạn sẽ được học lý thuyết trước để có lớp nền kiến thức cơ bản, cộng với việc xây dựng tư duy quảng cáo, tư duy phân tích khách hàng, tư duy làm nội dung… thông qua mindmap.
  • Sự kết hợp này sẽ giúp bạn dễ lĩnh hội kiến thức hơn dù chưa có kinh nghiệm làm Facebook marketing trước đó. Không chỉ vậy, bạn sẽ được thực hành ngay sau mỗi bài học để giảng viên kịp thời chỉnh sửa và giải đáp thắc mắc.
Nên Sử Dụng Tài Khoản Cá Nhân Hay Tài Khoản Facebook Business?

Tài khoản cá nhân của bạn giống như hàng triệu người dùng Facebook khác, dùng để kết nối, tương tác, trò chuyện với bạn bè.

Còn Facebook Business có chức năng thực hiện các thao tác quản lý doanh nghiệp và hoạt động hỗ trợ tiếp thị doanh nghiệp trên Facebook một cách chuyên nghiệp, bao gồm tạo và quản lý tài khoản quảng cáo Facebook hay Instagram, tạo và quản lý fanpage, sử dụng nhiều công cụ hỗ trợ quảng cáo, điều hành doanh nghiệp, thêm và phân quyền quản lý nhân sự trong business, cài đặt thanh toán…

Thực chất tài khoản cá nhân cũng có thể tạo fanpage và chạy quảng cáo, nhưng lời khuyên đưa ra là nên dùng tài khoản Facebook Business để thực hiện các thao tác này vì:

  • Facebook Business luôn được cập nhật các tính năng về quảng cáo mới nhất và sớm nhất từ Facebook.
  • Công cụ quảng cáo đầy đủ hơn với trình quảng cáo cá nhân.
  • Được sự hỗ trợ tốt hơn từ Facebook Ads Team.
  • Có thể quản lý nhiều fanpage trên cùng một trình duyệt và cùng một thời điểm.
  • Sử dụng tốt cho doanh nghiệp, thêm bớt/phân quyền quản trị dễ dàng.
  • Sử dụng hàng chục công cụ hỗ trợ quảng cáo, tiếp cận khách hàng.
Cách Tạo Tài Khoản Facebook Business
  • Bước 1: Đăng nhập tài khoản cá nhân Facebook, sau đó truy cập vào https://business.facebook.com/ kéo xuống dưới cùng, nhấn TẠO TÀI KHOẢN!
  • Bước 2: Điền tên doanh nghiệp của bạn để tạo trình quản lý doanh nghiệp.
  • Bước 3: Tạo trang cá nhân trong trình quản lý doanh nghiệp (Facebook Business Manager). Mỗi doanh nghiệp có nhiều trang cá nhân, tức có thể nhiều nhân sự quản lý với cấp bậc khác nhau (Admin, Editor, Quảng cáo, Phân tích).
Tại Sao Quảng Cáo Không Được Duyệt?

Lỗi 20% text trên ảnh quảng cáo

  • Facebook yêu cầu diện tích phần chữ trên ảnh quảng cáo không được quá 20% diện tích toàn ảnh. Luật này cũng áp dụng với ảnh hiển thị của video và ảnh trong album.

Ghi từ “Facebook” không đúng quy định

  • Facebook quy định cần viết đầy đủ tên Facebook với chữ “F” viết hoa, không sử dụng các từ viết tắt như FB, Fb hay FBook…

Ảnh zoom cận cảnh bộ phận cơ thể, ảnh hở da thịt

  • Lỗi này thường gặp với quảng cáo thời trang như bikini, đồ lót, đồ trang sức hay các spa, sản phẩm làm đẹp. Facebook không phê duyệt với lí do nội dung “người lớn”, sexy không phù hợp.

Từ ngữ nhạy cảm, khẳng định công dụng của sản phẩm chưa qua kiểm nghiệm

  • Lỗi này liên quan các sản phẩm hạn chế hoặc cấm quảng cáo trên Facebook như thuốc Tây y, thuốc lá, sản phẩm làm đẹp không có giấy phép… Một số từ ngữ đưa vào bài quảng cáo rất dễ bị từ chối phê duyệt như “thuốc lá”, “giảm mỡ”, “yếu sinh lý”, “giảm cân”, “tăng cân”, “rượu”…

Lịch sử tài khoản từng vi phạm nhiều lần

  • Việc tài khoản quảng cáo nhiều lần bị báo cáo vi phạm chính sách từ Facebook có thể dẫn đến tất cả quảng cáo bạn cài đặt đều không được phê duyệt. Nếu gặp trường hợp này, bạn cần liên hệ trực tiếp tới Facebook để yêu cầu giải quyết.
Tài Khoản Chạy Quảng Cáo Bị Khóa Thì Xử Lý Thế Nào?
  • Khi tài khoản bị khóa, bạn sẽ nhận được dòng thông báo màu đỏ, thông báo tài khoản của mình bị khóa. Khi đó, Facebook sẽ để lại một đường link để liên hệ. Khi click vào link đó sẽ hiện ra một form để bạn điền vào và yêu cầu được hỗ trợ.
  • Hãy điền thông tin thật cụ thể và nghiêm túc, cho Facebook biết việc khóa tài khoản quảng cáo Facebook Ads ảnh hưởng nghiêm trọng tới công việc kinh doanh của bạn như thế nào.
  • Ngoài ra, ở mỗi form đều có một mục để giải thích về vấn đề bạn đang gặp phải. Bạn có thể viết bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh, sau đó gửi cho Facebook. Có thể lần đầu tiên bạn chưa được phản hồi, nhưng những lần sau sẽ được (thông thường sẽ mất vài lần).
  • Một điều quan trọng nữa là hãy cam kết không tái phạm những lần sau. Tất nhiên rồi, họ sẽ chẳng dại dột mở lại tài khoản của bạn vốn đã từng vi phạm chính sách mà bạn lại chẳng hề có một cam kết “hối lỗi” nào.
Liên hệ ngay