Nhận SEO từ khóa lên Top 1 Google với giá ưu đãi. Chi phí tiết kiệm với MrH SEO. Cam kết tiến trình SEO chuẩn, chi phí tiết kiệm.
[ez-toc]Dịch vụ SEO từ khóa top google – Báo giá seo tổng thể TOP 1
Hiện tại MrH nhận SEO các web lên top tìm kiếm google với mức phí siêu cạnh tranh. Dịch vụ SEO từ khóa google của mrH cam kết thứ hạng tăng dần đều, báo cáo chi tiết hiệu quả SEO hàng tháng. Chúng tôi SEO web theo phương pháp bền vững giữ chân khách hàng, traffic đều đặn giúp chất lượng website dần đi lên.
Báo giá SEO tổng thể trọn gói không phát sinh. xây dựng hệ thống vệ tinh bền vững không mất backlink theo thời gian.
Dịch vụ SEO Top 1 tại MrH
Dịch vụ seo trọn gói, seo từ khóa lên top google nhằm mục đích đưa khách hàng tiềm năng về với sản phẩm, dịch vụ của bạn.
Ngô Hoàng/ Chuyên gia Marketing
- Thế nào là dịch vụ SEO tốt? Dịch vụ SEO là doanh nghiệp, cá nhân thuê 1 đơn vị, công ty dịch vụ SEO. Nhiệm vụ của đơn vị SEO là tối ưu website đưa web của bạn lên top tìm kiếm goolge ads. Đó chính là dịch vụ SEO.
- Dịch vụ SEO website mang lại những lợi ích gì? Giúp doanh nghiệp có nhiều khách hàng hơn là mục đích cuối cùng của SEO mang lại
- Dịch vụ SEO từ khóa là gì? Đây là dịch vụ SEO theo yêu cầu, SEO theo nhóm từ khóa và tối ưu chúng lên top đầu google tìm kiếm.
- Khi nào nên sử dụng dịch vụ SEO từ khóa? Đối với các dịch vụ, sản phẩm mà khách hàng hay tìm hiểu kĩ chất lượng, thương hiệu, những sản phẩm dịch vụ được tìm kiếm theo địa chỉ của hàng, …
Chúng tôi làm gì?
- Seo từ khóa lên thứ hạng cao hơn nhằm thu hút khách hàng đến với website.
- Làm nội dung trên website của bạn phong phú hơn, thu hút khách hàng hơn.
- Tối ưu trải nghiệm người dùng trên website, tăng đơn hàng, tăng chuyển đổi
- Quản lý website trọn gói, cải thiện tốc độ load trang, phân bổ nội dung, cấu trúc website
SEO là từ viết tắt của Search Engine Optimization, nó tập hợp các phương pháp nhằm mục đích đẩy Website lên thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm. Với một doanh nghiệp thì công ty SEO top 1 được coi là lựa chọn vô cùng hiệu quả, giúp đơn vị đó có thể gia tăng được lượng truy cập của khách hàng vào Web, đẩy cao doanh thu bán hàng mà không quá vất vả.
Lợi ích của công ty SEO top 1
Thông thường, nếu quảng cáo bằng tivi, báo đài, tờ tơi, bảng hiệu,… sẽ rất tốn kém. Trong khi đó, ở thời đại bùng nổ công nghệ nhanh chóng thì việc kinh doanh qua mạng Internet ngày càng được tập trung nhiều hơn, nếu bỏ qua Website và quảng cáo nó đồng nghĩa với việc bạn sẽ lỗi thời cũng như trong tương lai sẽ bị bỏ lại phía sau.
Hầu hết các công ty hiện nay đều sở hữu một trang Web riêng, dù vậy vẫn chưa có nhiều người biết đến sản phẩm và dịch vụ mà họ cung cấp. Nếu bạn muốn mình vượt qua đối thủ, muốn quảng cáo thương hiệu, đưa thông tin sản phẩm, dịch vụ của mình đến với khách hàng khi họ có nhu cầu và lên mạng tìm kiếm thông tin thì không có giải pháp nào lý tưởng bằng việc liên hệ với công ty SEO top 1 uy tín nhất.
Ưu điểm của công ty SEO top 1 là tính ổn định cao, giữ vững vị trí Website trên thứ hạng cao của công cụ tìm kiếm. Ngoài ra, khi chọn được các đơn vị chuyên nghiệp bạn sẽ còn nhận được những lợi ích tuyệt vời như sau:
- Thương hiệu và dịch vụ của bạn sẽ được nhiều người biết đến hơn. Qua đó hình ảnh của doanh nghiệp sẽ được nâng cao và chất lượng sẽ được khẳng định nhiều hơn trong mắt khách hàng.
- So với những phương pháp quảng cáo khác như báo chí, tivi, phát tờ rơi,… thì phương pháp quảng cáo bằng SEO Google vừa hiệu quả lâu dài mà chi phí lại thấp hơn rất nhiều.
- Bạn sẽ nhanh chóng tiếp cận được với khách hàng tiềm năng nếu như Website của bạn có thứ hạng cao trên Google, có những từ khóa phù hợp với lĩnh vực hoạt động kinh doanh. Đối với lĩnh vực mà bạn đang hoạt động ở trên Internet thì SEO sẽ giúp bạn chọn lựa chọn được khách hàng đang có nhu cầu rất hiệu quả.
- Khi công ty SEO giúp bạn có càng nhiều từ khóa trên top 1 Google thì thu nhập của bạn sẽ ngày càng cao. Bởi lúc đó số lượng người sẽ quan tâm và sử dụng, tìm kiếm thông tin càng nhiều hơn, nó lên đến hàng nghìn, thậm chí là hàng triệu người mỗi tháng.
Các phương pháp SEO top 1 phổ biến
- SEO địa điểm: Hay còn gọi là SEO local, SEO Google Maps,… Đây là phương pháp đưa thông tin liên hệ như địa chỉ, hotline, số điện thoại của doanh nghiệp lên top đầu của Googe.
- SEO hình ảnh: Lựa chọn này rất phù hợp với những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thời trang, bán sản phẩm, thiết kế, thi công,… Mục đích là để đưa hình ảnh của trang Web lên top Google Search.
- SEO video: Đây là phương pháp đưa video lên top cao nhất của bộ máy tìm kiếm.
Đơn vị SEO top 1 bao lâu mới thấy hiệu quả
Ví dụ như các đơn vị SEO: Dịch vụ SEO uy tín Seotoro, Dịch vụ SEO TPHCM, Dịch vụ SEO ff, Dịch vụ SEO tại Hà Nội, Dịch vụ SEO Duy Kiệt, Dịch vụ SEO AZ, Dịch vụ SEO BuffSEO .., Thì thời gian trung bình luôn 6-8 tháng. Đây là thời gian thối thiểu cho 1 dự án SEO.
Tùy theo độ cạnh tranh của từ khóa mà thời gian SEO Website lên top 1 sẽ nhanh hay chậm. Thông thường, độ dày ký tự từ khóa càng ngắn thì mức độ cạnh tranh sẽ càng cao. Song, cũng có một vài trường hợp ngoại lệ thì từ khóa dài được nhiều người tìm kiếm khiến người làm SEO phải tập trung đẩy mạnh, làm độ cạnh tranh của nó tăng lên.
Khoảng từ 1 đến 2 tuần sau khi từ khóa lên top 1 Google bạn sẽ thấy được hiệu quả mà nó mang lại. Song, cũng có trường hợp sẽ nhận thấy được kết quả ngay trong quá trình làm. Bởi công ty SEO top 1 uy tín sử dụng kỹ thuật tự nhiên, thân thiện với bộ máy tìm kiếm, dễ dàng tiếp cận với người dùng. Tuyệt đối không xảy ra tình trạng sử dụng thủ thuật xấu, phương pháp mũ đen làm ảnh hưởng đến trang Web.
Chi phí đầu tư cho dịch vụ SEO top 1?
Chi phí sử dụng dịch vụ của công ty SEO top 1 Google phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như Website bạn đã được thiết kế chuẩn SEO chưa, độ mạnh yểu của trang Web như thế nào, lịch sử lâu hay chưa, từ khóa của bạn có mức độ cạnh tranh ra sao,… Dựa vào những yếu tố này để xác định chi phí làm SEO top 1 Google. Để nắm rõ chi tiết bạn có thể liên hệ trực tiếp đến đơn vị cung cấp dịch vụ để được tư vấn rõ hơn.
Trên đây là một số lợi ích, phương pháp làm SEO top 1 Google!
Bảng giá SEO top tìm kiếm google
Báo giá dịch vụ seo tổng thể 2022 giá rẻ, Phân tích hành vi người dùng
Dịch vụ SEO website được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia SEO tại MrH Digital. Giải quyết tận gốc các vấn đề Onsite, nâng tầm thương hiệu với dịch vụ SEO website.
SEO tổng thể
SEO tổng thể là phương pháp SEO tất cả các từ khóa khách hàng đã – đang và sẽ tìm kiếm để tìm thấy một 1 nội dung bất kỳ liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ của bạn.
Từ việc phân tích tối đa các cụm từ tìm kiếm của khách hàng về ngành nghề, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp, từ đó cấu trúc và tối ưu website theo chuẩn nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng và giúp Google đọc được nội dung một cách chính xác nhất.
Sau đó, tạo ra các tương tác trên mạng xã hội một cách thường xuyên (like, share, comment) để nâng cao uy tín của website đối với Google, gia tăng lượng người truy cập website.
SEO từ khóa lên top từ 3-6 tháng. Tư vấn nghiên cứu bộ từ khóa tiềm năng nhất cho doanh nghiệp
- Trọn bộ từ khóa
- 3-6 tháng lên top google
- Nội dung chuẩn SEO
- Website thân thiện
30Tr / website
SEO theo từ khóa
Từ khóa SEO là những từ và cụm từ trong trang web có chức năng mô tả nội dung của bài viết/trang web chứa chúng. Từ khóa SEO được xem là một mắt xích vô cùng quan trọng giúp cho các con bot của bộ máy tìm kiếm và người dùng tìm thấy và hiểu nội dung trang web, qua đó cải thiện thứ hạng trang web trên trang kết quả tìm kiếm (SERP).
SEO từ khóa là một thủ thuật và là một bước quan trọng quyết định đến thứ hạng của Website trên công cụ tìm kiếm. Nó bao gồm nhiều công đoạn nhằm đưa các từ khóa lên “Top” các công cụ tìm kiếm.
Tùy nhu cầu từng mảng, ngành sẽ có số lượng từ khóa cần SEO lên top, nhận SEO từ khóa theo yêu cầu
- Top 10 chỉ từ 3 triệu
- Top 5 chỉ từ 5 triệu
- Top 1 chỉ từ 10 triệu
- Nhận tối thiểu 10 từ khóa
3Tr / keyword
SEO theo từng tháng
SEO trong Marketing thường hay gọi là “biến tấu” website để Google thích nó và xếp hạng cao hơn đối thủ. Đây là yếu tố thiết yếu dẫn đến thành công của một doanh nghiệp. Và đương nhiên, từ khóa sẽ đóng vai trò quan trọng trong SEO, chính những từ khóa hiệu quả sẽ đem lại mức ROI vượt mong đợi.
Người dùng có thể truy cập trang của bạn bằng nhiều cách khác nhau, bao gồm:
- Referral (link từ trang khác)
- Social Media
- Traffic trực tiếp (nhập URL của bạn hoặc nhấn vào link bookmark, thậm chí search từ khóa kèm theo tên thương hiệu của bạn)
- …
Tuy nhiên, đối với mua sắm trực tuyến, tìm kiếm tự nhiên (Organic Search) chiếm tỷ lệ traffic cao nhất (38.98%). Nó hơn cả traffic trực tiếp (35.88%), Referral (19.34%) và Social (3.91%).
Qua các con số cụ thể trên, bạn có thể thấy SEO quan trong như thế nào. Chính vì vậy một chiến thuật cụ thể sẽ rất cần thiết dành cho doanh nghiệp ban.
Với chi phí hàng tháng cố định khác nhau thì khối lượng công việc SEO top được tính thàng tháng.
- Bài viết chuẩn SEO
- Backlink chất lượng
- Lượng traffic đều đặn
- Tối ưu onpage
5Tr / Tháng
Báo giá SEO theo từ khóa
Với mỗi từ khóa có mức độ khó khác nhau thì có mức chi phí SEO khác nhau và sau đây là mức gái chung để tham khảo.
SEO top 1-3: | 10 triệu/ từ khóa |
SEO top 3-5 | 7 triệu/ từ khóa |
SEO top 5-10 | 5 triệu/ từ khóa |
SEO top 1 Google | 15 Triệu/ từ khóa |
Tùy độ khó của từ khóa sẽ có báo giá chi tiết. Đây là mức giá cho từ khóa độ khó tầm chung và có lượng tìm kiếm trung bình tháng trên 1000
Báo giá SEO top 10 google
Gói cơ bản | 10 triệu/ tháng |
Gói nâng cao | 15 triệu/ tháng |
Gói Pro | 25 triệu/ tháng |
Gói Vip | 50 triệu/ tháng |
Gói cơ bản (Từ 10 triệu/tháng)
- Số lượng: 50-70 từ khóa
- Mục tiêu: 80% Top 10
- Thời gian: 6 – 10 tháng
- Tạo nội dung chất lượng
- Onpage cao cấp
- Kế hoạch link building
- SEO Local
- Chăm sóc mạng xã hội
- Báo cáo hàng tháng
- Chăm sóc website
Gói nâng cao (Từ 15 triệu/tháng)
- Số lượng: 70 -100 từ khóa
- Mục tiêu: Top 10
- Thời gian:7-10 tháng
- Tạo nội dung chất lượng
- Onpage cao cấp
- Kế hoạch link building
- SEO Local
- Chăm sóc mạng xã hội
- Báo cáo hàng tháng
- Chăm sóc website
Nhận SEO từ khóa lên top google
MrH digital nhận seo từ khóa lên top 1, top 3, top 10, … của google tìm kiếm. Với chi phí SEO chỉ từ 3 triệu/ tháng bạn sở hữu ngay hệ thống SEO siêu khỏe:
- Hệ thống vệ tinh, blog sạch đẹp thân thiện với SEO
- Backlink chất lượng đều đặn giúp duy trì thứ hạng từ khóa bề vững
- Số lượng bài viết unique 100% giúp ích cho SEO và tăng traffic tự nhiên đều đặn.
- Tư vấn giải pháp song song quảng cáo để có lượng khách hàng cho doanh nghiệp của bạn.
Seo từ khóa lên TOP
Bạn đang tìm dịch vụ SEO? Phân vân bởi agency làm SEO cung cấp cho khách hàng quá nhiều loại hình như dịch vụ seo tổng thể, dịch vụ seo website, dịch vụ seo top, dịch vụ seo google, dịch vụ seo từ khóa, dịch vụ seo thống trị, dịch vụ seo youtube, dịch vụ seo toàn diện, dịch vụ seo chuyên nghiệp, dịch vụ seo uy tín, dịch vụ seo tốt nhất… không biết đằng nào mà chọn!
Công ty SEO, Digital Marketing chuyên về giải pháp quảng cáo marketing online tổng thể, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa website chuẩn SEO và phân tích hàng nghìn từ khóa chiến lược về sản phẩm của doanh nghiệp dựa trên Insight khách hàng mục tiêu, từ đó cung cấp thông tin đúng nhu cầu tìm kiếm của họ, nâng cao khả năng chuyển đổi cho doanh nghiệp.
Mục tiêu của dịch vụ SEO là phát triển nội dung trên website, kết hợp hình ảnh hấp dẫn, sau đó dùng các phương pháp đẩy thứ hạng từ khóa lên vị trí cao nhất trên kết quả tìm kiếm Google, Bing, Yahoo… Thông qua đó tăng cao hơn xác suất người dùng trải nghiệm, tìm hiểu dịch vụ, sản phẩm và trở thành khách hàng.
Vì Sao Cần Đến Dịch Vụ SEO Từ Khóa?
BỞI ĐẦU TƯ TÂM HUYẾT VÀO MỘT WEBSITE, BẠN PHẢI THU LẠI BẰNG ĐƯỢC LỢI NHUẬN Dịch vụ SEO Web bằng cách tối ưu tổng thể onpage cũng như offpage để giúp tăng lưu lượng truy cập tự nhiên, tăng hiện diện trên những Search Engine như Google, Bing, Duckduckgo… Để làm được điều này, yêu cầu phải tối ưu từ khóa nhưng phải an toàn tránh những vi phạm quy tắc của Google.
- Xác định những khách hàng chuyển đổi đã tiếp cận doanh nghiệp ở bước nào trong phễu nội dung (Content Funnel) .
- Tính cạnh tranh kinh doanh online, các vị trí càng cao thì traffic trang đích càng lớn.
- Đại lý SEO sẽ phân tích cơ hội của bạn so với đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực, cải thiện vị trí từ khóa trên SERPs, phục vụ nhu cầu người dùng.
Quy trình làm SEO chuyên nghiệp tại MrH
Cần tìm một dịch vụ SEO tổng thể website làm việc theo KPIs rõ ràng tại Việt Nam thì MrH chính là sự lựa chọn của bạn.
Liên hệ tư vấn
Tiếp nhận thông tin từ khách hàng: Tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ của khách hàng càng chi tiết càng tốt, xin dự trù kinh phí từ khách hàng…
Tư vấn giải pháp
Nghiên cứu giải pháp SEO hiệu quả: Tùy kinh phí của doanh nghiệp để đề xuất chiến lược SEO
Phân tích, báo giá
Lập bảng Plan, báo giá SEO: Cần nghiên cứu để ra KPIs về thứ hạng cao cho từ khóa, traffic từ Search Engine…
Nhận dự án SEO
Ký hợp đồng nguyên tắc và lập kế hoạch: hai bên thống nhất các chỉ số KPI, thời gian, chi phí… rồi ký hợp đồng dịch vụ và triển khai dự án
Báo cáo tiến trình seo
Gửi báo cáo về tiến độ và hiệu quả triển khai seo. Khi SEO thành công sẽ đến việc Thanh lý, gia hạn: Sau khi thanh lý sẽ ký gia hạn duy trì SEO
Chúng tôi SEO như thế nào cho bạn?
Các chuyên gia SEO tìm hiểu người dùng tương tác với website để phân loại trang có tỉ lệ chuyển đổi cao, sau đó đưa ra danh sách từ khóa để thỏa mãn ý định người dùng, giúp tăng khả năng bán hàng thành công. Ví dụ, triển khai kinh doanh trực tuyến bán giày, bạn thấy nhiều khách hàng mới đến từ các trang review sản phẩm. Theo đó, chuyên gia SEO sẽ giúp bạn điều hướng khách hàng tập trung vào các trang này bằng cách tối ưu để vượt trên đối thủ. Đừng nghĩ dịch vụ SEO là tốn tiền. Đây là đầu tư bền vững vào lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp. Hợp tác với công ty SEO, thứ hạng website sẽ tăng nhanh chóng, tiết kiệm tối đa ngân sách quảng cáo.
BẠN CẦN DỊCH VỤ NÀO? Khi chọn dịch vụ seo chuyên nghiệp, bạn sẽ được đội ngũ tư vấn giải pháp cần thiết, lợi ích nhất đối với website. Giải quyết hoàn toàn các vấn đề của SEO mắc phải.
Dịch vụ tư vấn:
- Chiến lược phát triển nội dung và SEO
- Kiểm toán SEO
- Nghiên cứu từ khóa và đối thủ
- Mô hình xây dựng liên kết
- Báo cáo giám sát hàng tháng
- Di chuyển và tái thiết kế website
Bước đầu tiên của quy trình tư vấn, chúng tôi tìm hiểu về doanh nghiệp của bạn, thảo luận về mục tiêu, thách thức. Sau đó đội ngũ tư vấn dịch vụ seo của MrH đã được đào tạo seo bài bản thông báo đến bạn các tư duy, chiến lược nên áp dụng để SEO website. Kế tiếp, lên kế hoạch để từ đó có hướng dẫn tối ưu một cách nhanh nhất.
Dịch Vụ Kiểm Toán SEO (SEO Audit)
- Phân tích – đo lường sức mạnh và kiểm soát nguyên nhân gây cản trở hiệu quả của website.
- Bảo trì thường xuyên để website luôn trong trạng thái sẵn sàng và thấy sự thay đổi hàng ngày khi lên top.
- Cung cấp kiến thức, tài liệu chi tiết về những phát hiện đồng thời gợi ý tổng quan triển khai một chiến dịch seo website trên Google .
Kiểm toán SEO hướng sự ưu tiên đến website, củng cố mọi hoạt động off-page, bảo đảm yếu tố kỹ thuật trước khi triển khai chiến dịch Offpage, báo cáo chi tiết vấn đề ảnh hưởng tới truy cập, index, xếp hạng…
- On-site: cần bảo trì định kì, liên tục theo dõi trạng thái hoặt động.
- Nghiên cứu thị trường và từ khóa: khám phá từ khóa mới để On-Page và bảo đảm tăng trưởng doanh thu.
- Quan tâm đến các hình phạt: phát hiện trang chịu Google Penalties để khôi phục.
- Di chuyển site: Xác định và giải quyết vấn đề kỹ thuật phát sinh lúc chuyển domain.
- Kiểm tra sụt giảm lượng truy cập: chỉ ra nguyên nhân sụt giảm từ khóa trên tổng thể trang của bạn.
- Thiết kế website mới: hỗ trợ hướng triển khai, cấu trúc SILO, những nhân tố SEO chủ chốt, robots.txt và XML.
Dịch Vụ Nghiên Cứu Từ Khóa
Bạn có biết việc chọn từ khóa cực kì quan trọng, ảnh hưởng đến 80% kết quả, vì nó giúp chúng ta hiểu rõ hành vi khách hàng từ đó tạo ra những content chất lượng dành cho nhóm khách hàng.
- Sử dụng các công cụ nghiên cứu đối thủ – thống kê số lượng từ khóa website đang ranking và khai phá tiềm năng từ các từ khóa mới. (Một số công cụ mà chúng tôi sử dụng như: Ahrefs, Keyword Planner, Keyword Finder,… )
- Mục đích để tìm ra từ khóa có giá trị mà đối thủ đang nhắm tới và phương pháp tăng doanh thu.
Tại MrH, chúng tôi nhận biết và ưu tiên cơ hội để đảm bảo tăng vị thế trên thương trường cho đối tác. Tóm lại: mỗi từ khóa là nền tảng thành công của chiến lược SEO.
Quy trình nghiên cứu từ khóa 6 bước:
- Đánh giá website
- Đánh giá đối thủ
- Đánh giá niche (sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn)
- Phân khúc
- Báo cáo
- Tư vấn báo giá dịch vụ
Trước tiên, chúng tôi xem xét tổng quan website của bạn về từ khóa và truy cập. Sau đó phân tích 3-5 đối thủ tìm kiếm dựa trên tính trùng lặp và mức độ phù hợp. Tiếp đến, dùng phương pháp thủ công phân khúc từ khóa, gửi cho bạn dữ liệu đã phân khúc trên Excel và bảng tóm tắt PDF của từ khóa, xu hướng. Cuối cùng là cùng bạn thảo luận kế hoạch thực hiện theo KPIs đã đề xuất.
Dịch Vụ Sáng Tạo Nội Dung
Bạn có nghe các chuyên gia thường nói “Content is King”? đó chính là yếu tố giúp cho các công cụ tìm kiếm hiểu về trang web của bạn.
Tại sao lại phải viết content marketing?
- Web chính là bộ mặt của doanh nghiệp. Do đó, nếu không cập nhật bài viết, khuyến mãi hay các tin tức về doanh nghiệp thì bạn đã thất bại 50%
- Content hay sẽ giúp bạn tối ưu chuyển đổi khách hàng cũng như lượt truy cập khổng lồ tới trang web
Tóm lại:
- Xây dựng nội dung hữu ích để tăng tối đa lượng truy cập website.
- Chiến lược phát triển rất quan trọng, phải coi trọng người dùng ở mỗi bước của phễu.
- Dịch vụ seo marketing của MrH xem xét tổng quan để đưa ra thông tin cần thiết và cách thức đạt được mục tiêu.
- Nghiên cứu, nhận dạng, phát triển chủ đề nâng cao mang lại giá trị và niềm tin cho người dùng, công cụ tìm kiếm.
- Mỗi bài viết được biên tập thủ công nhằm đảm bảo chất lượng, sau đó đăng lên CMS.
- Mong muốn của người dùng đôi khi không thỏa mãn việc thu thập liên kết ngược, yêu cầu phải phát triển backlink SEO cho chúng và thu hút qua Social Network.
Dịch Vụ Xây Dựng Liên Kết
Liên kết (backlink) là yếu tố hàng đầu cho việc xếp hạng. Backlink giống như một phiếu bầu tăng thêm độ tin cậy và được các bộ máy tìm kiếm dùng để cho điểm website.
- Xây dựng backlink phù hợp với website, thương hiệu và từ khóa, định vị chuẩn xác khách hàng kể cả có update thuật toán.
- Thu về liên kết liên quan thông qua quảng bá bài viết trên Internet.
- Sử dụng kỹ thuật White Hat SEO, đi link trên những chủ đề liên quan, chất lượng để mang lại giá trị cho khách hàng.
QUY TRÌNH SEO TỪ KHÓA LÊN TOP GOOGLE
Bạn có biết rằng 95% lưu lượng truy cập tìm kiếm đều đến từ trang nhất của kết quả tìm kiếm trên Google không? Điều đó đồng nghĩa với việc nếu website của bạn không nằm trong 10 kết quả đầu tiên hiển thị của Google cho các từ khóa mục tiêu thì sẽ không có mấy người tìm thấy và truy cập vào nội dung của bạn.
SEO bao gồm các công việc tối ưu trang web cho tất cả các yếu tố mà Google quan tâm nhằm thúc đẩy thứ hạng website cao hơn với kết quả tìm kiếm. Và mấu chốt của quá trình này chủ yếu nằm ở từ khóa. Nhưng làm cách nào để bạn có thể đưa các từ khóa mình muốn đạt vị trí cao ở kết quả tìm kiếm? Bạn có thể xem qua quy trình SEO với các bước đơn giản dưới đây, để có thể thực hiện SEO từ khóa lên top Google một cách hiệu quả và thành công nhanh chóng nhé:
Bước 1. Đầu tiên cần nghiên cứu từ khóa
Khi bạn đã sẵn sàng làm SEO, công việc đầu tiên cần thực hiện chính là tìm một số từ khóa để tiến hành. Có một số cách khác nhau giúp bạn tiếp cận vấn đề này.
Lựa chọn đơn giản nhất là chọn một thuật ngữ có liên quan đến lĩnh vực của website, nhập nó vào thanh tìm kiếm của Google để xem đề xuất mà không cần nhấn Enter. Sau khi xem kết quả Google Autocomplete, bạn sẽ được cung cấp ý tưởng tốt về các từ khóa và cụm từ liên quan mà mọi người có xu hướng tìm kiếm. Hãy sử dụng kết quả này để bắt đầu tạo ra danh sách từ khóa mục tiêu.
Tuy nhiên, để có cái nhìn cụ thể hơn về các tùy chọn từ khóa tối ưu, có rất nhiều công cụ nghiên cứu từ khóa có thể hỗ trợ công việc này hiệu quả. Một số công cụ hữu ích có thể kể đến: Google Keyword Planner, Keyword Tool, Ahrefs… Mỗi từ khóa có thể đề xuất nhiều loại từ khóa dựa vào một cụm từ đầu tiên.
Quá trình SEO tổng thể không thế thiếu đi bước nghiên cứu từ khóa. Công việc này được định hướng như nền tảng gốc rễ để có thể triển khai tốt 6 công việc tiếp theo.
Đồng thời khi đã lên được bộ từ khóa ngành bạn cũng có thể xác định được rõ ràng hơn về chân dung khách hàng, họ là ai, cần gì và quy trình tìm kiếm ra sao…
Tại MrH SEO quá trình nghiên cứu từ khóa được ứng dụng theo quy trình AIDA gồm có các giai đoạn từ nhận biết, quan tâm, xem xét và cuối cùng là mua hàng.
Các giai đoạn này sẽ tương ứng với từng nhóm từ khóa như need key, hot key, information key, action key. Từ đây keyword sẽ được phân chia rõ ràng để có thể bám sát hành trình trải nghiệm cũng như mua hàng của khách hàng.
Sự khác biệt lớn nhất khi nghiên cứu từ khóa tại MrH SEO chính là phương pháp nghiên cứu 5×3. Lợi ích khi ứng dụng phương pháp này đó là không bị bỏ sót từ khóa đồng thời nhắm đúng mục tiêu hơn.
Bước 2. Thu hẹp danh sách keywords
Khi đã có được nguồn kết quả tốt từ bước nghiên cứu từ khóa, bạn bắt đầu thu hẹp danh sách từ khóa hiện có. Để xếp hạng cho các từ khóa, bạn có thể chọn các cụm từ có liên quan đến doanh nghiệp của mình, với lượng tìm kiếm tương đối cao và mức độ cạnh tranh với các đối thủ khác tương đối thấp.
Nếu là doanh nghiệp kinh doanh hoa quả, bạn có thể tìm kiếm bằng các cụm từ liên quan trực tiếp đến sản phẩm mình bán. Lưu ý, không nhắm mục tiêu vào một từ khóa quá ngắn như “dưa hấu”. Các từ khóa đuôi ngắn, chung chung sẽ gặp nhiều cạnh tranh hơn, khiến việc xếp hạng đầu ở trang kết quả tìm kiếm khó hơn. Thương hiệu của bạn phải rất nổi tiếng để lọt vào những hạng đầu đó.
Thay vào đó, bạn có thể chọn các từ khóa cụ thể hơn hoặc dài hơn một chút như “Mua dưa hấu ngon ở đâu”, “Dưa hấu chất lượng ở đâu”. Từ khóa đuôi dài thường có ít sự cạnh tranh hơn và dễ dàng giải mã mục đích tìm kiếm đối với các cụm từ cụ thể để Google hiểu được.
Bước 3. Xem xét mục đích tìm kiếm cho từng từ khóa
Để thật sự hiểu cách xếp hạng cho các từ khóa, bạn phải nắm được điều mà rất nhiều công ty bỏ lỡ – chính là Search Intent. Nói cách khác, tại sao mọi người lại có xu hướng tìm kiếm từ khóa này nhiều như vậy? Khi bạn đã quyết định mục tiêu từ khóa nào, hãy nghĩ về lý do tại sao người ta lại tìm kiếm chúng.
Nếu bạn nhắm mục tiêu đến “Cách làm rượu táo”, đừng tự ý tung ra quảng cáo liên quan đến loại táo bạn kinh doanh. Hãy xem xét thử những người đang tìm kiếm từ khóa này có thật sự quan tâm đến quảng cáo có rượu táo pha sẵn hay không? Câu trả lời là họ chỉ muốn biết cách làm rượu táo như thế nào mà thôi.
Vì vậy, thay vì quảng cáo rượu táo vô nghĩa, bạn hãy cung cấp một bài viết hướng dẫn từng bước để họ có thể tự làm. Sau cùng, bạn có thể thêm lời kêu gọi hành động hướng người đọc đến việc mua táo của bạn – nguyên liệu chính mà họ sẽ cần để làm nên món rượu táo như theo bài viết đã chỉ dẫn.
Bước 4. Nghiên cứu từ khóa và nội dung từ đối thủ liên quan
Khi đã hoàn thành công việc nghiên cứu từ khóa và bắt đầu lên kế hoạch cho phần nội dung của mình, bạn cần nhớ rằng chỉ tạo ra nội dung tốt thôi vẫn chưa đủ. Bạn phải tìm cách sáng tạo ra nội dung hay hơn, thu hút hơn so với đối thủ của mình, hoặc ít nhất là nội dung đã được tối ưu hóa chuẩn SEO.
Để đảm bảo nội dung của mình có thể thuận lợi xuất hiện trên trang đầu, hãy xem qua vị trí hiện tại được xếp hạng cho các từ khóa bạn đã chọn. Đọc qua một số bài viết và xem xét các đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm gì. Hãy đảm bảo rằng bạn có thể làm tốt những thứ mà họ đang làm hoặc thậm chí là tốt hơn.
Bước 5. Xây dựng kế hoạch và tiến hành viết nội dung
Tạo lập content website chuyên nghiệp theo nguyên lý Inbound Marketing – tức là xây dựng mối quan hệ bền vững với độc giả bằng nội dung hữu ích, kết nối lâu dài với người đọc nhờ sự sáng tạo và thu hút trong bài viết của trang web. Nội dung website của bạn cần đảm bảo 6 yếu tố sau:
- Expertiseness – Xây dựng content đầy đủ, phát triển mở rộng giúp người đọc có thể dễ dàng tìm hiểu thêm về chủ đề.
- Reverse Engineer SERP’s – Tối ưu hóa toàn diện sau khi phân tích, dựa trên kết quả trả về của Google (cấu trúc, format content, tính chính xác, lối hành văn)
- Crucial Data – Bao hàm các thông tin liên quan đến chủ đề mang tính xác thực.
- Search Journey – Đề xuất và đưa ra nội dung khách hàng quan tâm dựa theo hành trình tìm kiếm của họ.
- User Intent – Content được nghiên cứu và tạo lập phải thỏa mãn mục đích tìm kiếm hiện tại của người dùng.
- Google Guideline – Tuân theo đầy đủ các tiêu chí đánh giá nội dung chất lượng từ phía Google.
Bước 6. Sử dụng các chiến lược SEO Onpage hợp lý
Bạn cần quan tâm đến các khía cạnh khác của SEO Onpage. Nắm được cách xếp hạng cho các từ khóa đòi hỏi bạn phải có sự hiểu biết về SEO nói chung. Khi viết nội dung, cần nhớ rằng:
- Cố gắng áp dụng nhiều phương pháp SEO tốt nhất có thể.
- Sử dụng thẻ tiêu đề hấp dẫn, tối ưu hóa từ khóa và mô tả meta.
- Cấu trúc nội dung qua việc sử dụng các tiêu đề và danh sách.
- Đảm bảo rằng nội dung của bạn phù hợp với mục đích tìm kiếm và mang đến thông tin hữu ích cho người dùng.
SEO Onpage bao gồm những kĩ thuật được thực hiện bên trong website của doanh nghiệp, nhằm tăng mức độ thân thiện với công cụ tìm kiếm và thu hút khách truy cập vào website. Các công việc triển khai Onpage gồm có:
- Nghiên cứu từ khóa và tối ưu hành trình tìm kiếm của khách hàng
- Tối ưu content (title, heading, meta description,…)
- Tối ưu cấu trúc thông tin & URL, alt tag cho hình ảnh, internal link, tỷ lệ chuyển đổi…
Onpage website là việc tối ưu các website giúp tăng trải nghiệm cho người dùng, đồng thời giúp công cụ tìm kiếm có thể tìm thấy và xếp hạng website tốt hơn.
Ở MRHSEO công việc onpage website không bao giờ thiếu và luôn được triển khai ở đầu mỗi dự án SEO. Với kinh nghiệm trải qua hàng nghìn dự án lớn nhỏ, MRHSEO đã nghiên cứu ra 30 checklist onpage không thể thiếu mà bất kỳ dự án nào cũng cần phải triển khai.
Bước 7: Phát triển website vững chắc
Công việc tích hợp từ khóa sẽ diễn ra chủ yếu trên website của bạn, vậy nên hãy đảm bảo rằng trang web đó được xây dựng phù hợp với SEO. Bạn có thể làm mọi thứ một cách hoàn hảo, nhưng sẽ không tạo ra nhiều khác biệt nếu thiết kế website của bạn không thật sự chất lượng và thu hút khách hàng.
Có rất nhiều yếu tố liên quan đến một thiết kế web tốt, nhưng phải tuân theo một nguyên tắc chung là cấu trúc mọi thứ làm sao để người dùng muốn ở lại, tiếp tục trải nghiệm ở website của bạn. Bắt đầu bằng việc đơn giản nhất là đảm bảo rằng website của bạn có độ thân thiện cao, tối ưu tốc độ tải trang nhanh để họ không phải chờ đợi khi đọc nội dung trên trang web của bạn.
Tương tự như vậy, hãy cố gắng làm cho các trang trông đẹp mắt, phân chia bố cục hợp lý nhất có thể. Có các yếu tố để tạo nên một thiết kế web gọn gàng sẽ có thể giúp ích rất nhiều cho giao diện tổng thể, mang đến sự ấn tượng và giữ chân lượng khách ghé thăm trang web của bạn.
Bước 8: Tìm các backlink chất lượng cho nội dung
SEO Onpage không phải là hình thức duy nhất bạn cần sử dụng. Ngoài ra còn phải có SEO Offpage, bằng cách tạo ra thiết lập một số kết nối với các trang web khác và khiến chúng liên kết đến nội dung trên website của bạn.
Bạn cũng có thể quảng bá nội dung của mình qua các Social Media. Càng có nhiều backlink chất lượng dẫn đến nội dung, Google sẽ càng tin tưởng độ uy tín của website và bạn sẽ dễ xếp hạng cao cho nhiều từ khóa quan trọng.
Yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến SEO top
Đã bao giờ bạn thắc mắc, SEO có ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển lâu dài trong nhiều lĩnh vực, nhưng điều gì tạo nên sức mạnh tổng thể đó? Các yếu tố SEO nào đóng vai trò quan trọng, góp phần quyết định rằng quá trình SEO của bạn có thành công hay không? Hãy tìm hiểu câu trả lời ngay nội dung bên dưới:
Contents
Có lẽ bạn đã từng nghe nói rằng nội dung được xem là vua trong SEO. Ở cấp độ cơ bản nhất, công cụ tìm kiếm muốn đưa đến cho người dùng nội dung hiển thị phù hợp nhất với thắc mắc của họ. Một lý do khiến các bài viết trên Wikipedia thường có vị trí xếp hạng cao là vì chúng tổng hợp thông tin với xu hướng toàn diện và khá tin cậy.
Các công cụ tìm kiếm sẽ xem xét nội dung trên trang, kiểm tra độ mới của nội dung và triển khai nhiều thuật toán phức tạp, nhằm đánh giá nội dung đó có liên quan đến những gì mà bạn đang tìm kiếm hay không. Nội dung là nền tảng cơ bản thúc đẩy lưu lượng truy cập tìm kiếm đến website mà không phải trả tiền.
Trải nghiệm người dùng
Bạn có thể sở hữu nội dung tuyệt vời, nhưng nếu không quan tâm đến việc tối ưu trải nghiệm người dùng thì họ cũng sẽ nhanh chóng rời đi, và thậm chí sẽ không bao giờ truy cập lại trang web của bạn. Đây là điều mà các công cụ tìm kiếm bằng mọi giá cố gắng không phạm phải. Do đó, xếp hạng các website có trải nghiệm người dùng tốt tất nhiên sẽ cao hơn để thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm.
Vậy, điều gì ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng? Một số yếu tố quan trọng không thể phủ nhận nếu muốn tăng lượt truy cập, gồm:
- Tốc độ tải trang nhanh, load hiệu quả.
-
Điều hướng liền mạch, mượt mà.
-
Không có quảng cáo nhảy ra gây khó chịu.
Người dùng đa số không có nhiều thời gian và đủ kiên nhẫn khi lướt thông tin trên Internet. Họ mong muốn có thể xem nội dung của bạn một cách nhanh chóng, điều hướng dễ dàng qua các trang khác trong website. Điều này trở nên cực kỳ quan trọng khi thiết bị di động ngày càng được sử dụng phổ biến và hiện chiếm phần lớn lưu lượng truy cập web hàng ngày.
Kỹ thuật SEO
SEO Technical có một vài yếu tố trùng lặp với trải nghiệm người dùng. Kỹ thuật SEO sẽ bao gồm các phương pháp tối ưu về phát triển website nhằm tăng tốc độ trang, cũng như đưa ra các cân nhắc về tối ưu hóa metadata và cấu trúc điều hướng trang web. Tất cả hướng đến mục đích giúp website của bạn trở nên thân thiện hơn và mang đến trải nghiệm người dùng ngày càng tốt hơn.
Ngoài ra, SEO Technical còn bao gồm các công việc khác như tối ưu URL, tạo file sitemap và robots.txt, liên kết nội bộ, áp dụng các cấu trúc Schema – dữ liệu có cấu trúc vào từng trang riêng biệt trên trang web…
Phản hồi từ người dùng
Các công cụ tìm kiếm cũng sẽ dựa vào dữ liệu hành vi thu thập được từ người dùng để từ đó làm manh mối khi họ tìm kiếm thông tin. Việc này có thể bao gồm tỷ lệ nhấp vào một truy vấn nhất định hoặc khi người dùng nhấn nút quay lại rất nhanh khi nhấp vào từng kết quả. Các yếu tố xếp hạng này không phải lúc nào cũng rõ ràng, minh bạch. Các chuyên gia website phải dựa vào các manh mối tinh vi mà những công cụ tìm kiếm để lại để xác nhận chính xác hơn.
Backlink
Backlink là tìm kiếm, xây dựng liên kết bất kỳ trỏ đến trang web của bạn. Các công cụ tìm kiếm sẽ xem có bao nhiêu liên kết trỏ đến một trang cụ thể, hay trang nào đang trỏ tới trang đó. Nếu bạn tạo ra nội dung tuyệt vời và mọi người coi đây là thông tin đáng tin cậy, họ sẽ muốn liên kết với bạn.
Tuy nhiên, các công cụ tìm kiếm còn phải xem xét chất lượng của các liên kết nhằm có thể xác định giá trị của liên kết đó. Vậy nên, không phải tất cả chúng đều được tạo ra với giá trị như nhau. Nói dễ hiểu, nếu bạn có một blog về đề tài thể thao và có liên kết từ ESPN đến blog này, công cụ tìm kiếm sẽ xem nội dung của bạn là có thẩm quyền và đủ liên quan. Tuy nhiên, nếu blog công thức nấu ăn mới của ai đó liên kết với bạn, thì blog đó sẽ không được xem là quan trọng.
Những câu hỏi về Dịch vụ SEO
Dưới đây là những câu hỏi thường gặp về dịch vụ SEO, giải đáp thắc mắc mọi câu hỏi!
Thế nào là dịch vụ SEO tốt?
Dịch vụ seo tốt là dịch vụ mà khách hàng cảm thấy hài lòng với kết quả SEO. SEO tốt là việc tối ưu từ khóa lên top google tìm kiếm đều đặn, thứ hạng tăng trưởng đều, bền vững.
Dịch vụ SEO website mang lại những lợi ích gì?
Lợi ích của SEO đối với từng ngành nghề, dịch vụ, sản phẩm sẽ có sự chênh lệch nhỏ nhưng trên cơ bản thì đề có lợi rất lớn. Mà Dịch vụ SEO chính là thứ mà bạn đang cần ngay lúc này. Nó mang lại cho bạn thương hiệu uy tín, khách hàng tiềm năng, doanh thu đột phá, …
Dịch vụ SEO từ khóa là gì?
SEO từ khóa là quá trình tối ưu một trang web dựa trên các từ khóa mục tiêu theo tiêu chuẩn của Google hoặc các công cụ tìm kiếm khác (Cốc Cốc, Bing, Yahoo,…), mục tiêu cuối cùng là đưa các từ khóa xuất hiện trên trang nhất bảng xếp hạng tìm kiếm.
Ví dụ: Cũng với từ khóa “cách tạo website”, khi tìm trên Google kết quả sẽ xuất hiện như ảnh bên dưới. Kết quả bao gồm cả từ khóa được quảng cáo (chỉ xuất hiện khi bạn trả tiền cho Google để quảng cáo được hiển thị), và từ khóa được SEO (xuất hiện một cách tự nhiên và bền vững).
Khi nào nên sử dụng dịch vụ SEO từ khóa?
Khi bạn muốn tăng trường doanh số bán hàng cũng như tiếp cận khách hàng tiềm năng với chi phí rẻ nhất và bền vững.