Giá dịch vụ SEO là một khoản đầu tư để tương lai liên tục sinh ra các giá trị mới sinh lời cho doanh nghiệp. Nó không phải là chi phí khấu hao (giá trị giảm dần theo thời gian). Vì vậy, cuộc đầu tư SEO của bạn có tỷ lệ thành công cao hay không phụ thuộc nhiều vào nguồn lực đầu tư, tính chuyên nghiệp và chuyên gia của công ty cung cấp dịch vụ SEO.

Báo giá SEO
Báo giá SEO
  • Bảng báo giá SEO trên chỉ mang tính chất tương đối. Tùy theo độ khó của từ khoá, mức độ cạnh tranh thị trường theo từng ngành nghề cụ thể, sau khi làm việc chúng tôi sẽ có báo giá SEO cũng như bảng giá SEO từ khóa chính xác nhất cho khách hàng.
  • Gói “Gói khởi nghiệp” và  “Gói cơ bản – Beginner” ngân sách tính theo tháng
  • Gói “Gói Medium” và “Gói Enterprise” là ngân sách trọn gói

SEO website và giá trị nhận được?

MrH Digital cung cấp dịch vụ SEO giúp X10 doanh thu từ Google với giải pháp SEO tổng thể bền vững. Đăng ký nhận báo giá dịch vụ SEO chi tiết ngay!

Website tiếp cận khách hàng mọi lúc mọi nơi

Với chạy quảng cáo bạn sẽ phải chi tiền cho mỗi lượt tiếp cận của mình, nhưng với website thì hoàn toàn miễn phí, một khi bạn đã nằm ở vị trí top của Google bạn sẽ là người thống lĩnh thị trường. Bạn có thể bán hàng mọi lúc mọi nơi và khách hàng sẽ là người chủ động tìm đến bạn. SEO website giúp việc kinh doanh online của bạn vừa tiết kiệm được thời gian, chi phí, công sức mà lại đạt được hiệu quả cao.

Không lo lắng về giá cả thị trường có sự cạnh tranh cao

Người mua hàng thông thường có xu hướng không thích click vào quảng cáo bởi vì họ biết đây là kết quả tốn phí và không tự nhiên. Vì thế đầu tư vào SEO dài hạn thì kết quả tìm kiếm của bạn sẽ tự nhiên, tiết kiệm được chi phí và tiếp cận lượng khách hàng rộng lớn hơn.

Đầu tư SEO mang tính bền vững

SEO có tính bền vững và lâu dài, một website được tối ưu chuẩn không chỉ dễ dàng lên top Google mà còn cung cấp nội dung hữu ích cho người dùng. Khi website được tối ưu tốt và đạt được độ phủ lý tưởng trên Google sẽ thu hút được hàng chục nghìn traffic mỗi ngày và đạt được doanh thu lý tưởng.

Quy trình báo giá SEO

Đối với các hình thức quảng cáo trả tiền khác, bạn chi tiền cho quảng cáo nhưng không phải 100% thời gian thông điệp sẽ hiển thị đến khách hàng của bạn. Các hệ thống quảng cáo luôn sắp xếp hiển thị xen kẽ nội dung của bạn và các đối thủ. Riêng với SEO đã lên Top thành công, bất cứ khi nào khách hàng search từ khóa làm SEO, trang web của bạn đều đã nằm sẵn trên trang nhất kết quả tìm kiếm.

Điều này đặc biệt giúp bạn “khỏe hơn” khi khách hàng đang có nhu cầu mua sản phẩm/dịch vụ chủ động tìm đến bạn thông qua kết quả tìm kiếm!

1. Tiếp nhận Y/C khách hàng:

MrH Digital tiếp nhận thông tin từ khách hàng với về sản phẩm website, bộ từ khóa, mong muốn và kỳ vọng Seo

2. Nghiên cứu từ khóa SEO

MrH Digital nghiên cứu và phân tích sâu hơn về từ khóa seo, đối thủ cạnh tranh, chân dung khách hàng mục tiêu để xây dựng chân dung tìm kiếm của Khách hàng.

3. Xây dựng chiến lược SEO

MrH Digital tiến hành phân tích website, kết hợp với kết quả nghiên cứu từ khóa mục trên để đưa ra chiến lược SEO thích hợp giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu tăng doanh thu một cách ổn định lâu dài

4. Lập kế hoạch và báo giá SEO tổng thể

Đưa ra kế hoạch seo chi tiết cùng lộ trình seo và báo giá cùng tiến độ cụ thể cho từng giai đoạn

SEO website là làm những gì?

seo website

Kiểm tra, phân tích, đánh giá

Phân tích và đánh giá tổng thể website đã chuẩn SEO chưa.
Phân tích đối thủ cạnh tranh (từ khóa, liên kết, tài nguyên..).
Phân tích và đánh giá để lựa chọn trang đích làm SEO.
Rà soát, kiểm tra và đánh giá lại các nội dung quan trọng hiện có trên website.

Tối ưu tổng thể website

Thực hiện đề xuất và tiến hành tối ưu hoá tổng thể website theo 27 tiêu chí SEO tổng thể.
Tư vấn cải thiện trải nghiệm người dùng và ghi điểm với Google.
Theo dõi, kiểm tra sự thay đổi của thuật toán để kịp thời tối ưu lại tổng thể website

Tối ưu trang đích

Thực hiện đề xuất và tiến hành tối ưu trang đích theo 10 tiêu chí SEO.
Giám sát và điều chỉnh tối ưu trang đích, đảm bảo trang đích vừa để bán hàng, vừa tuân thủ các yêu cầu của thuật toán.

Tối ưu nội dung (on-site)

Tiến hành tối ưu nội dung trên website theo chuẩn tiêu chí Google và tăng lượng truy cập bằng nội dung có giá trị thực sự với khách hàng của bạn.
Theo dõi tỷ lệ chuyển đổi của các nội dung quan trọng để có phương án nâng cao hiệu quả.

Tối ưu bên ngoài website

Lên kế hoạch và xây dựng tài nguyên đủ chất lượng, đúng số lượng cho website của bạn.
Tạo liên kết nội bộ hướng về trang đích nhằm đẩy mạnh chất lượng trang đích.
Tạo các liên kết website để tăng sức mạnh, tăng độ uy tín, tăng thứ hạng của website và trang đích.

Liên tục theo dõi dự án

Theo dõi, phân tích, cập nhật thuật toán liên tục để cải thiện thứ hạng từ khóa.
Đánh giá định kỳ để tư vấn thêm cho khách hàng giải pháp phát triển website bền vững.
Đưa ra khuyến cáo khi có những tác động tiêu cực từ quá trình khách hàng quản trị website.

5/5 - (4 bình chọn)